Thay Mặt Kính Màn Hình Cảm Ứng Sony Uy Tín - Giá Rẻ Nhất HCM

Thay mặt kính cảm ứng, màn hình Sky uy tín giá rẻ nhất HCM. Bảo hành dài, sử dụng linh kiện chính hãng, thay lấy ngay, nhanh chóng.

Thay màn hình sony z4 uy tín chuyên nghiệp

Bạn đang cần tìm địa chỉ thay màn hình Sony Z4 uy tín? Thay màn hình Sony Z4 giá bao nhiêu? Liên hệ ngay FASTCARE để nhận được dịch vụ uy tín giá rẻ.

Điện thoại Sony Z4 hiện nay đang được rất nhiều người sử dụng. Dòng điện thoại này với mức giá cũng khá rẻ nên đang là lựa chọn của rất nhiều người. Các lỗi gây hư hỏng mặt kính màn hình là những lỗi thường gặp trên chiếc điện thoại hiện nay. Mặt kính màn hình là bộ phận thường gặp có thể do màn hình máy sử dụng lâu ngày hoặc do tác động bên ngoài như mặt kính bị rơi rớt, va đập mạnh. Để phục vụ tốt cho quý khách hàng FASTCARE đã phát triển mạnh dịch vụ thay màn hình Sony Z4 uy tín lấy ngay.

>> Click xem giá thay màn hình Sony Z4 tại đây: https://fastcare.vn/thay-man-hinh-sony-z3-z4-gia-re-nhat/

Tại FASTCARE với nhiều năm hoạt động đã tạo nên quy trình làm việc chuyên nghiệp. Quy trình thay sửa màn hình luôn theo một tiêu chuẩn chuyên nghiệp rõ ràng đảm bảo sự an tâm cho khách hàng. Nhờ đó đến với FASTCARE, khách hàng được trực tiếp quan sát mọi thao tác của kỹ thuật viên cũng như quá trình thay màn hình Sony Z4 mới.

f:id:fastcare-seo2:20161222173613j:plain

Quy trình thay màn hình Sony Z4 uy tín:

Bước 1: Nhân viên nhận máy và kiểm tra tổng quan máy của khách

Bước 2: Thông báo lỗi và hướng giải quyết tốt nhất cho khách hàng.

Bước 3: Kỹ thuật nhận linh kiện và cùng kiểm tra cùng với khách hành. Nếu khách hàng đồng ý thì tiến hành tháo lắp và thay màn hình Sony Z4 mới cho khách.

Bước 4: Sau khi thay xong, nhân viên kiểm tra lại máy và giao cho khách hàng kiểm tra lại. Nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra thì kỹ thuật viên sẽ sửa chữa lại miễn phí cho khách

Bước 5: Bàn giao máy cho khách và viết phiếu bảo hành cùng thẻ giảm giá cho khách hàng.

Thay màn hình Sony Z4 uy tín tại FASTCARE để nhận nhiều ưu đãi:

– Cam kết chỉ sử dụng linh kiện chất lượng.

– Đội ngũ kỹ thuật lành nghề, sẵn sàng thực hiện toàn bộ các yêu cầu của quý khách – Phương châm sửa chữa, thay thế trực tiếp, lấy ngay

– Chi phí thấp và bảo hành sau khi sửa chu đáo .

– Chúng tôi luôn nhiệt tình và tận tâm với bất kỳ vấn đề nào của quý khách.

– Quý khách được trực tiếp xem thao tác thay màn hình Sony Xperia Sola tại khu vực kỹ thuật.

– Bảo quản máy cẩn thận trong suốt quá trình sửa chữa.

Đến với FASTCARE bạn sẽ không phải lo lắng vì chúng tôi chỉ sử dụng linh kiện chính hãng, hơn hết chế độ bảo hành lại lên đến 12 tháng. Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm hơn về chất lượng dịch vụ mà FASTCARE cung cấp.

>> Quý khách có thể xem thêm dịch vụ: Thay mặt kính Sony Z uy tín